Cách Giặt Ghế Xoay Văn Phòng Và 3 Mẹo Khử Mùi Hiệu Quả

Ghế xoay văn phòng luôn là môi trường lý tưởng để bụi bẩn tích tụ và vi khuẩn, ký sinh trùng hay nấm mốc phát triển. Qua một thời gian dài sử dụng, nếu không được giặt ghế văn phòng đều đặn thì ghế sẽ xuống cấp nhanh chóng và có thể gây hại đến sức khoẻ con người.

Tuy nhiên, bạn không chỉ vệ sinh ghế thường xuyên mà còn phải thực hiện nó đúng cách để đảm bảo an toàn. Do đó, trong nội dung dưới đây, Alo Vệ Sinh sẽ bật mí 2 cách giặt ghế xoay văn phòng đơn giản và hiệu quả. Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

 

CÁCH GIẶT GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CHẤT LIỆU VẢI NỈ, VẢI THÔ

Cách giặt ghế xoay văn phòng đối với chất liệu vải nỉ, vải thô thì có đôi chút đặc biệt. Đầu tiên, bạn cần hút hết bụi bẩn trên bề mặt ghế bằng máy hút bụi. Vệ sinh ướt các vị trí bị bẩn bằng nước pha với xà phòng. Tiếp tục dùng máy hút bụi để loại bỏ bọt bẩn và làm khô bề mặt ghế.

 

Cách giặt ghế xoay văn phòng chuyên nghiệp tại Alo Vệ Sinh
Cách giặt ghế xoay văn phòng chuyên nghiệp tại Alo Vệ Sinh

CÁCH GIẶT GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CHẤT LIỆU DA

Khi vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng da, bạn nên pha hỗn hợp sữa tắm cùng nước. Tiếp theo, bạn thấm ướt khăn mềm sạch bằng dung dịch vừa pha để làm sạch bề mặt ghế da. Cách giặt này có thể loại bỏ vết bẩn, bụi bám một cách hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi lau bằng nước sữa tắm thì bạn hãy nhớ lau lại một lần bằng khăn ẩm nước sạch nhé! 

 

Giặt Ghế Văn Phòng 15K/Cái | Giá Rẻ - Uy Tín - Alo Vệ Sinh

Alo Vệ Sinh thực hiện cách giặt ghế xoay văn phòng hiệu quả và chuyên nghiệp

 

CÁCH KHỬ MÙI HIỆU QUẢ CHO GHẾ XOAY VĂN PHÒNG

Dùng nước hoa

Nếu bạn yêu thích mùi nước hoa thì có thể xịt một ít lên bề mặt ghế xoay. Việc này không chỉ khử mùi nhanh chóng mà còn mang đến hương thơm yêu thích của chính bạn. Từ đó, tinh thần của bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, vui vẻ và tập trung hơn cho công việc.

Dùng sáp hoa

Phấn hoa hay sáp hoa cũng là thứ được ưa chuộng để khử mùi hôi và tạo hương thơm cho ghế. Tuy nhiên, không ít người bị dị ứng với phấn hoa. Vậy nên, nếu bạn cũng là một trong số đó thì không nên áp dụng cách này nhé!

Dùng xịt khử mùi chuyên dụng

Hiện nay, trên thị trường có không ít dung dịch xịt khử mùi chuyên dụng cho từng chất liệu ghế văn phòng. Những nước xịt này không chỉ loại bỏ mùi hôi, tạo thêm hương thơm mà còn góp phần bảo dưỡng và tăng độ bề của ghế văn phòng.

Trên đây là 2 cách giặt ghế xoay văn phòng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Alo Vệ Sinh cũng đã giới thiệu thêm đến mọi người một số cách khử mùi và tạo hương thơm cho ghế văn phòng nói riêng và môi trường làm việc nói chung. Đừng quên theo dõi Alo Vệ Sinh thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé! Chúc mọi người thành công!

 

Sử dụng nước hoa là cách khử mùi ghế văn phòng hiệu quả
Sử dụng nước hoa là cách khử mùi ghế văn phòng hiệu quả

Mời bạn xem thêm:

 

ALO VỆ SINH RẤT VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

  • Alo Vệ Sinh: 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 02, Quận 5, TPHCM
  • Hotline: 0923.181.353
  • Email: alovesinh@gmail.com
  • Zalo: https://zalo.me/0923181353
  • Facebook: https://fb.com/congtyalovesinh
  • Youtube: https://www.youtube.com/alovesinh

 

Zalo Alo Vệ Sinh
Facebook Alo Vệ Sinh

0981 357 035

Liên hệ Alo Vệ Sinh