Cách Giặt Ghế Sofa Da Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Khi muốn giặt sạch ghế sofa da tại nhà nhiều gia chủ đã sử dụng đến các loại dung dịch chứa hóa chất giặt tẩy. Nhưng các loại hóa chất có bên trong dung dịch sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Thực tế thì vẫn có cách giặt ghế sofa da không cần dùng hóa chất để đảm bảo độ an toàn cao hơn. Mọi người có thể thử áp dụng cách giặt sofa không độc hại mà dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp Alo Vệ Sinh sắp chia sẻ ngay dưới đây nhé!

 

CÁCH GIẶT GHẾ SOFA DA TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN DỄ LÀM

Cách giặt sofa da không cần dùng hóa chất được các gia chủ yêu thích áp dụng tại nhà. Lúc này mọi người có thể sử dụng một số loại nguyên liệu nhà bếp để thay cho loại dung dịch chứa hóa chất nồng độ mạnh.

Trong số các loại nguyên liệu nhà bếp được dùng để giặt sofa, giấm trắng được sử dụng nhiều hơn cả. Vì bên trong giấm trắng có chứa một hàm lượng axit nhất định. Lượng axit này có thể khử bỏ được vết bẩn và cả những vết nấm mốc.

Mọi người có thể thử dùng dấm trắng để vệ sinh sofa tại nhà theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn hãy khử sạch lớp bụi bẩn lâu ngày trên mặt sofa bằng máy hút bụi. Nếu không có máy hút bụi, mọi người có thể dùng khăn lông mềm để phủi sạch.
  • Bước 2: Đổ giấm trắng ra bát rồi lấy khăn lông mềm nhúng vào bên trong. Dùng tay vắt ráo chiếc khăn.
  • Bước 3: Sử dụng chiếc khăn nhúng giấm trắng chà lên trên vết bẩn để loại sạch chúng. Không nên chà quá mạnh tay khiến bề mặt sofa bị hư hại.
  • Bước 4: Lấy chiếc khăn khô lau lại bề mặt ghế sofa một lần nữa để khử ẩm cho vật dụng. Nếu được, bạn hãy mang ghế đi phơi nắng để nước giấm bốc hơi hết.

Cách giặt ghế sofa da bằng giấm trắng cho hiệu quả cao nhất trong trường hợp sofa bị nấm mốc và bị bám các vết bẩn đơn thuần. Bạn hãy liên hệ công ty Alô Vệ Sinh để loại sạch các vết bẩn cứng đầu trên sofa. Chúng tôi sẽ giúp mọi người làm sạch ghế sofa 100% bằng công nghệ hiện đại.

 

Cách giặt ghế sofa da không dùng hoá chất sẽ đảm bảo sức khỏe an toàn
Cách giặt ghế sofa da không dùng hoá chất sẽ đảm bảo sức khỏe an toàn

CÁCH GIẶT GHẾ SOFA DA KHÔNG DÙNG HÓA CHẤT CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Hiện nay, các cửa hàng bán dung dịch giặt ghế sofa da cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm đa dạng. Nhưng nhìn chung, dung dịch giặt ghế thường chứa hóa chất tẩy rửa cho tác động không tốt đến sức khỏe của con người.

Bạn có thể hạn chế các tác động không mong muốn khi vệ sinh sofa bằng cách giặt ghế sofa da không cần dùng hóa chất. Việc làm này đem đến cho mọi người nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Bạn sẽ được bảo vệ hệ hô hấp khi chiếc mũi không còn phải hít vào bên trong các mùi hóa chất nồng nặc.
  • Làn da không phải đối mặt với hiện tượng kích ứng nếu không may mọi người làm dung dịch giặt tẩy vấy bẩn lên tay.
  • Ghế sofa sẽ được làm sạch vết bẩn mới bám dính và cả loại vết bẩn lâu ngày. Tất cả vết mực, vết cà phê hay các vết bẩn do thức ăn để lại cũng đều được loại sạch hiệu quả.
  • Gia chủ tiết kiệm được số tiền dùng để mua các loại hóa chất giặt tẩy. Điều này thật sự có lợi cho nguồn ngân sách của gia đình.

 

Nhân viên giặt ghế sofa da không dùng hóa chất tại nhà khách hàng Alo Vệ Sinh
Nhân viên giặt ghế sofa da không dùng hóa chất tại nhà khách hàng Alo Vệ Sinh

Mời bạn xem thêm:

 

ALO VỆ SINH RẤT VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

  • Alo Vệ Sinh: 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 02, Quận 5, TPHCM
  • Hotline: 0923.181.353
  • Email: alovesinh@gmail.com
  • Zalo: https://zalo.me/0923181353
  • Facebook: https://fb.com/congtyalovesinh
  • Youtube: https://www.youtube.com/alovesinh

 

Zalo Alo Vệ Sinh
Facebook Alo Vệ Sinh

0981 357 035

Liên hệ Alo Vệ Sinh